Thursday, 28 March 2024 - 6 : 15 pm
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

จ่ายหลักสิบวิวหลักล้าน!ทุกเมนู 20 บาท มีอยู่จริง อิ่มอร่อยสุดแซบ”รวยรวยก๊ะเตี๋ยวเรือ”ที่โคราช

หากนักท่องเที่ยวเดินทางผ่านที่บ้านเฉลียง ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา จะพยร้านอาหารที่เปิดขึ้นมาใหม่ ราคาถูก ชื่อว่าร้าน “รวยรวย ก๊ะเตี๋ยวเรือ” ซึ่งจำหน่ายอาหารทุกประเภทราคาถูก เอาใจลูกค้าผู้มีรายได้น้อย โดยอาหารแนะนำของทางร้านจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด สูตรประยุกต์เองโดยเชฟของทางร้าน จำหน่ายในราคาชามละ 20 เท่านั้น

แต่หากชื่นชอบอาหารประเภทยำ ก็มีให้เลือกชิมสารพัดยำสูตรเด็ดแซ่บจี๊ด ไม่ว่าจะเป็นยำเนื้อสัตว์ และยำทะเลซีฟู๊ด อย่าง หมึก กุ้ง แซลมอน ปูทะเล หอยทะเล ทุกเมนูจะมีสนนราคาเพียงจานละ 20 บาทเช่นเดียวกัน อีกทั้งการตกแต่งร้านและบรรยากาศก็สุดฟิน เนื่องจากทางร้านตั้งอยู่ติดกับทุ่งนาที่ขณะนี้ต้นข้าวกำลังเขียวขจีมีลมพัดโชย เย็นสบาย โดยเฉพาะในช่วงตะวันตกดินจะมีความสวยงามมากเป็นพิเศษ ซึ่งถือเป็นออฟชั่นเสริมของทางร้าน ที่ทำให้ลูกค้าติดอกติดใจพากันแวะมารับประทานอาหารกับทางร้านกันเป็นจำนวนมาก

คุณฐิติรัตน์ ผสานอาภรณ์กมล หรือคุณฝน อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน รวยรวย ก๊ะเตี๋ยวเรือ บอกว่า เดิมทีตนเองและครอบครัวไปเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือที่จังหวัดนครปฐม มานานกว่า 10 ปีแล้ว ตอนนี้คิดอยากจะกลับมาอยู่บ้านเกิดที่อำเภอครบุรี จึงตัดสินใจกลับมาเปิดร้านใหม่ หารายได้เลี้ยงครอบครัว โดยมีแนวคิดที่อยากจะให้คนในชุมชนได้กินของดีราคาถูกสามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม โดยความพิเศษของอาหารจากทางร้าน ก็จะมีการคัดส่วนประกอบอย่างพิถีพิถัน สดใหม่ส่งตรงมาจากมหาชัยแบบวันต่อวัน

ที่สำคัญราคาเริ่มต้นเพียง 20 บาท โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวและยำ นั้น 20 บาททุกเมนู รับรองแซ่บจัดจ้าน กินอิ่มคุ้มค่าเกินราคาแน่นอน เรียกได้ว่า 20 บาทก็ฝากท้องที่นี่ได้เลย และการบริการของทางร้านก็จะเน้นการให้บริการอย่างดีที่สุดกับทุกๆคนแบบเสมอภาคกัน ตอนนี้เปิดมาได้เกือบ 2 เดือนแล้ว ก็มีทั้งลูกค้าประจำและลูกค้าที่เพิ่งทราบข่าวเข้ามากันอย่างไม่ขาดสาย เพราะส่วนใหญ่ลูกค้าจะติดใจมีการบอกกันปากต่อปาก ควบคู่ไปกับการประชาสัมพันธ์ทางสื่อโซเซียลต่างๆของทางร้านด้วยอีกทางหนึ่ง โดยชูความเด่นของร้านที่ตกแต่งให้เข้ากับบรรยากาศที่อยู่ติดกับทุ่งนาซึ่งกำลังเขียวขจีเต็มท้องทุ่ง เรียกได้ว่าวิวหลักล้านไม่พอต้องหลักสิบๆล้านเลยทีเดียว

คุณสาวดวงพร โกสินชัย อายุ 40 ปี หนึ่งในลูกค้าที่มารับประทานอาหารของทางร้าน บอกว่า อาหารของทางร้านทุกเมนูที่สั่งมานั้นไม่มีผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือ ยำ หรือผัดขี้เมา ทุกอย่างรสชาติจัดจ้านถูกใจมาก ที่สำคัญราคาเกือบทุกอย่างเพียงแค่ 20 บาท เท่านั้น เหมาะกับสภาวะเศรษฐกิจในยุคนี้อย่างมาก อีกทั้งวิวและบรรยากาศของทางร้านก็สวยงามมีทุ่งนาข้าวเขียวขจี ถือว่าคุ้มค่าเกินราคาอย่างมาก

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากไปลองชิม สามารถสอบถามเส้นทางผ่านทางแอฟพลิเคชั่นต่างๆได้แล้ว หรือติดต่อผ่านทางเพจเฟสบุ๊ค “รวยรวย ก๊ะเตี๋ยวเรือ 20 บาท” หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 081-0178004.

โดย….ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ//นครราชสีมา

© 2021 thairemark.com