Monday, 29 April 2024 - 6 : 42 pm
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

สาวนักธุรกิจความงามร้อง ปคบ.เอาผิดคลีนิกชื่อดังผ่าหางตาตกและเป็นแผลเกิดริ้วรอย

เมื่อวันที่ 16 ก.พ.66 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. นายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือทนายโป้ง พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี อาชีพนักธุรกิจด้านความงาม เข้าพบ พ.ต.ท.เกรียงไกร ทองไพร สว.(สอบสวน) กก.4 บก.ปคบ.แจ้งความดำเนินคดีกับหมอศัลยกรรมและคลีนิคชื่อดังย่านเอกมัย สุขุมวิท

น.ส.เอ เปิดเผยว่าตนได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมตากับคลีนิคชื่อดังแห่งนี้เมื่อ ส.ค. 2564 หลังเห็นโฆษณาว่าเป็นคลีนิคที่มีคุณหมอจักษุแพทย์ เชี่ยวชาญด้านทำตา อันดับ 1 ของประเทศไทย ซึ่งมีการออกทีวีเกือบทุกช่อง และมีการโฆษณาทุกที่ ผ่านการทำตามาหลายหมื่นคู่ ทำตาสวย ชั้นตาธรรมชาติไม่มีแผล หลับตาไม่มีรอยแผล

ตนจึงตัดสินใจนำตัวอย่างเข้าไปปรึกษากับคุณหมอก่อนว่าดวงตาของเราจริงๆ เป็นแบบนี้ และทำออกมาให้เป็นลักษณะตามตัวอย่างที่ต้องการได้หรือไม่ เนื่องจากตัวเองเริ่มอายุมากขึ้นชั้นตาเริ่มตกเลยจะไปทำตายกหางตาขึ้น ซึ่งตนมีชั้นตาอยู่แล้ว และแจ้งคุณหมอว่าต้องการดวงตาธรรมชาติและเห็นผลงานของคุณหมอเลยตัดสินใจไปทำตา

ตนได้ถ่ายรูปก่อนทำตาทั้งด้านหน้าและด้านข้าง หลังจากที่คุณหมอประเมินดวงตาแจ้งว่าตนกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ต้องกรีดตา 2 ชั้นใหม่ ยกหางตาซ่อนใต้คิ้ว หมออ้างว่าไม่มีแผลเพราะตนแจ้งไปแล้วว่าตนไม่มีขนคิ้ว กังวลจะเห็นรอยแผลเป็น คุณหมอบอกเย็บเรียบเนียนจะไม่มีแผล รวมถึงชั้นตารอยพับก็จะไม่มีแผลเลย

พอทำตามาแล้วคุณหมอให้ฉีดโบท็อกซ์เพื่อไม่ให้ตาขยับ หลังจากนั้นชั้นตามันดูตกกว่าเดิม ตนเลยเข้าไปปรึกษาหมอว่าหลังทำมาแล้วตาตกกว่าเดิม และชั้นตาถึงคิ้วแคบลง คุณหมออ้างว่าเพราะฤทธิ์โบท็อกซ์ ตนเชื่อหมอมาโดยตลอดเกือบ 1 ปี จนตนเข้าไปปรึกษาหมออีกรอบว่าไม่น่าจะใช่เพราะโบท็อกซ์แล้ว ตนถ่ายรูปให้ดูทุกมุม ทั้งตอนหลับตาและลืมตา หางตาตกเป็นก้อนเห็นชัด

ตอนนี้ดวงตาข้างซ้ายเหมือนคนหลับตาไม่สนิท แลดูเหลือกๆเหมือนคนดวงตาผิดรูป มีรอยแผลเป็นที่หางตาและหางคิ้วอย่างเห็นได้ชัด เคยผ่าแก้มาแล้วแต่ก็ไม่ดีขึ้นได้ปรึกษาลูกค้าคนอื่นที่ประสบปัญหาจากคลีนิคเดียวกันนี้พบว่ามีหลายรายวันนี้จึงมาแจ้งความก่อนส่วนคนอื่นสะดวกมาแจ้งวันต่อไป

ทนายโป้ง กล่าวว่า พาผู้เสียหายไปแจ้งความที่ปคบ. เพราะเรื่องนี้เป็นคดีอาญาเกี่ยวกับความผิดผู้บริโภค เรื่องคลีนิคโฆษณาเกินจริง การทำศัลยกรรมมันเตือนยากเพราะใครก็รักสวยรักงาม ยิ่งผู้หญิงยิ่งรักสวยรักงาม ก่อนจะตัดสินใจไปทำกับคุณหมอเพื่อทำศัลยกรรม สิ่งแรกที่ต้องดูคือรีวิว และรีวิวต้องดูดีๆด้วยว่าเป็นรีวิวอวตารหรือเปล่า ดูนานๆ ไม่ใช่ดูวันนี้พรุ่งนี้ไปทำ ต้องมีสติจะได้ไม่เสียสตางค์ แต่หากไม่มีสติจะต้องเสียสตางค์

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

© 2021 thairemark.com