Wednesday, 24 April 2024 - 6 : 45 am
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

รับเมาพูดไม่คิด ผู้บริหาร เดอะวัน ผับ ไหว้สวยขอโทษ พาดพิง ผู้ว่าฯ ผู้การฯ ชลบุรี

จากกรณี เดอะวัน ผับดังเมืองพัทยา ย่านถนนเพ็ชรตระกูล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดชลบุรี และ ตำรวจสภ.เมืองพัทยา เข้าการตรวจสอบ แต่ปรากฎว่า มีการปะทะคารม ระหว่างเจ้าหน้าที่กับเจ้าของผับ ตามที่ปรากฏภาพในคลิป ส่วนนักท่องพากันแตกฮือ ไม่ให้ตรวจปัสสาวะ กรูกันวิ่งหนีออกจากผับ ด้านตำรวจยึดห่อพลาสติกใส บรรจุสิ่งคล้ายสารเสพติดเกลื่อนพื้น ก่อนควบคุม คนดูแล แจ้ง 4 ข้อหาหนัก 1. จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต 2. จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด 3. เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต 4. ยินยอมหรือปล่อยประละเลยให้มีการพกพาอาวุธ วัตถุระเบิด หรือยาเสพติดเข้าไปสถานที่ของตน ส่งตัวให้ สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุดช่วงเย็นที่ผ่านมา ( 23 ต.ค.) นายนิติพัฒน์ โชคชัยธนพร อายุ 45 ปี และ นาย แบ้งค์ วรรณสีทอง อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นผู้บริหารของ ผับ “เดอะวัน” และเป็นชายที่ปรากฏในคลิป ( ชายเสื้อเขียว และ ชายเสื้อดำ ) ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจกับผู้สื่อข่าว โดยเผยว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่า ขณะเกิดเหตุ อยู่ในการมึนเมา เนื่องจาก ดื่มไวน์ เข้าไปเยอะ ประกอบกับ ที่ผ่านมา ทางร้านปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด ปิด-เปิด ตรงต่อเวลาทุกครั้ง จนกระทั่งในวันเกิดเหตุ เป็นวันเสาร์ ลูกค้าเยอะ แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ลงตรวจ ด้วยความรู้ไม่ดีและเมา จึงพูดออกไปไม่คิด พร้อมทั้งขอโทษไปยัง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมถึง ผู้บังคับการจังหวัดชลบุรี ที่พูดจาพาดพิง จนทำให้ท่านได้รับความเสื่อมเสีย โดยยืนยันว่า ที่ผ่านมา ไม่เคยเข้าพบทั้ง 2 ท่าน เป็นการส่วนตัว และ ยังไม่เคยได้เข้าพบแม้แต่ครั้งเดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่กำลังสัมภาษณ์ นายนิติพัฒน์ โชคชัยธนพร อายุ 45 ปี และ นาย แบ้งค์ วรรณสีทอง อายุ 46 ปี ผู้บริหารผับดังกล่าว อยู่ในสีหน้าเครียด และ ยกมือไหว้ขอโทษตลอดเวลา และ พยายามจะพูดถึง ในเรื่องของการทำตามกฏของหน่วยงานราชการอย่างเคร่งครัด ไม่ว่า การป้องกันเรื่องยาเสพติด อาวุธปืน และ เยาวชน จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์

สำหรับ ผับ เดอะวัน ในอดีต ก่อนสถานการณ์ การแพร่ระบาดโควิด 2019 เคยใช้ชื่อ โบน ผับ ต่อมาได้มีการเทคโอเวอร์ และ เป็นผู้บริหารชุดใหม่แบบยกชุด ก่อนจะเปลี่ยนชื่อมาเป็น เดอะวัน ผับ โดยเพิ่งเปิดให้บริการ ไม่ถึง 1 เดือน จนมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

© 2021 thairemark.com