Thursday, 25 April 2024 - 5 : 52 pm
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

ฉลองใหญ่แซยิด “เฮียโต” ครบรอบวันเกิด 60 ปี ” วันชัย ลาภวิไลพงศ์ ประธา นกต.ตร.สน.บางกอกใหญ่

วันที่ 12 กันยายน 2565 ณ ร้านอาหารบ้านเพลินดี แทบไม่เชื่อตาตัวเองเมื่อทราบอายุครบ 5 รอบในวันเกิดของ “เฮียโต” พี่มีแต่ให้..ใจนักเลงรักเพื่อนพ้องน้องพี่ “วันชัย ลาภวิไลพงศ์” ประธานกต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ ว่ามีอายุครบ 60 ปีแล้ว เพราะดูยังฟิตปึ๋ง แข็งปั๋ง เดินปร๋ออย่างกับหนุ่มๆ ดูไม่เหมือนคนอายุ 60 .. เลยสักกะนิด!

โดย “เฮียโต” วันชัย ลาภวิไลพงศ์ ซึ่งวันนี้ถือฤกษ์งามยามดี จัดงานวันคล้ายวันเกิด จองร้านอาหารบ้านเพลินดี บรรยากาศริมน้ำ ถนนอรุณอัมรินทร์ ไว้คอยต้อนรับ ถือเป็นวันครบรอบอายุ 60 ปี ถือเป็นเลขสวยพอดิบพอดีกับปีเกิดครบ 5 รอบ โอกาสนี้จึงจัดงานวันเกิดเล็กๆ มีเพื่อนพ้อง น้องพี่ ทุกวงการ คนสนิทมาร่วมอวยพรวันเกิดกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น นายวิชัย คงคาเพชร สก.เขตบางกอกใหญ่,นายอนันต์ นาเอนก และทีมงาน ,นายรัฐณกรณ์ อมรวีระวัฒน์ (ชาติพยัคฆ์) อุปนายกสมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล ผอ.สำนักข่าวสื่อต้านอาชญากรรมยาเสพติด,ผอ.สำนักข่าว Hot News Thailand,ประธานชุมชนบางกอกใหญ่,ทีมบางกอกใหญ่, และคนดังอีกมากมายมาร่วมแสดงความเคารพรักและอวยพรให้สุขภาพแข็งแรง

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิด “เฮียโต” วันชัย ลาภวิไลพงศ์ เป็นไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง นอกจากนั้น “เฮียโต” ยังได้นำบุญมาประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนพ้องน้องพี่ได้ร่วมบุญในวันเกิด..แหม..อิ่มทั้งอาหาร อิ่มทั้งบุญ กับโครงการนำอาหารไปให้ สุนัข และแมว จรจัด เพื่อช่วยเหลือสัตว์ที่พิการและป่วย ถือว่าเป็นผู้ที่มีเมตตา…ต่อสุนัข และน้องแมว ขอคาราวะ…

และที่ขาดไม่ได้ก็ คือ ” พ.ต.อ.รัฐชัย ศรีวิชัย ผกก.สน.บางกอกใหญ่ พร้อมด้วยข้าราขการตำรวจ และเจ้าที ตชส. มาให้การต้อนรับแขกและชวนเพื่อนๆ มาสร้างสีสันให้งานวันเกิดของ” วันชัย ลาภวิไลพงศ์ ประธานกต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ ในปีนี้ดูคึกคักขึ้น…ขอให้ฟิตปึ๋ง สุขภาพแข็งแรงอย่างนี้ตลอดไปนะครับ.. HBD “เฮียโต” วัดอรุณฯ…

© 2021 thairemark.com