Wednesday, 16 October 2024 - 7 : 27 am
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

ขอนแก่นจัดใหญ่มหกรรมของคนฮักบ้าน “NocNoc Fair on Tour”กระตุ้นกำลังซื้อกลับมาคึกคัก

ขอนแก่นจัดใหญ่มหกรรมของคนฮักบ้าน “NocNoc Fair on Tour” ชวนคนรักบ้านมาเบิ่งไอเดีย และช้อปสินค้าแต่งบ้านลดสูงสุด 80% คาดเงินสะพัดนับน้อยล้านบาท

นายพันธ์เทพ เสาวโกศล รอง ผวจ.ขอนแก่น เป็นประธานเปิดงาน “NocNoc Fair on Tour ขอนแก่น” ซึ่ง บ.เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc ร่วมกับหอการค้าจังหวัด ได้กำหนดจัดกิจกรรมขึ้นเป็นครั้งแรกในภาคอีสานที่ จ.ขอนแก่น ท่ามกลางความสนใจจากชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมกิจกรรมและร่วมชมบูธแสดงผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านและให้คำปรึกษาด้านการแต่งบ้านเป็นจำนวนมากที่ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น

นายอนุพงศ์ ทะสดวก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ MocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ กล่าวว่า ขอนแก่น เป็น 1 ใน 3จังหวัดที่สำคัญร่วมกับนครราชสีมาและอุดรธานี ที่มีกำลังซื้อ จากการที่ NocNoc ร่วมกันเครือข่ายด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจด้านการตกแต่งบ้านที่ได้มาทำการตลาดและจัดกิจกรรมโรดโชว์ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่บริษัทฯ ได้มาเยือนอีสานโดยพุ่งเป้ามาที่ขอนแก่น ในงานบ้านของคนฮักบ้าน NocNoc Fair on Tour ขอนแก่น มาเบิ่งไอเดีย และช้อปสินค้าแต่งบ้านลดสูงสุด 80% โดยกำหนดจัดงานตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที 22 ก.ย. 2567

ทั้งนี้ที้ผ่านมา NocNoc เน้นหนักการทำตลาดออนไลน์ด้วยการชูจุดเด่นของความเป็นศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั่วทั้งประเทศไปในทิศทางบวก ดังนั้นเพื่อเป็นการขยายการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในระดับภูมิภาคที่มีกำลังซื้อ ซึ่งมีสัดส่วนมากถึงร้อยละ 40 บริษัทฯจึงปักหมุดภาคอีสาน โดยเลือกขอนแก่นเป็นที่แก่นเป็นลำดับแรก

“จากการทำการตลาดในภาคอีสานในช่วงที่ผ่านมา พบว่ากลุ่มผู้บริโภคยังมีความต้องการในสินค้าและบริการตกแต่งบ้านอยู่อีกจำนวนมาก ซึ่งสอดคล้องกับการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่าโครงการเกิดใหม่ โดยในปี 2567 มีมากกว่า 6,681 ล้านบาทซึ่งโดยพฤติกรรมการซื้อสินค้าตกแต่งบ้านจะเน้นความสะดวกสบายในด้านบริการจัดส่ง ติดตั้ง และบริการหลังการขาย โดยมีการเปรียบเทียบราคา และคุณภาพของสินค้าตกแต่งบ้านก่อนตัดสินใจซื้อ”

นายอนุพงศ์ กล่าวต่อว่า การจัดงานที่ขอนแก่น จะเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่จะตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าในโซนภาคอีสาน อย่างไรก็ตามภายในงานได้จัดออกเป็นส่วนจัดแสดง 3 พื้นที่หลัก แยกเป็นโซน NocNoc Home Solution เพื่อนผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาเรืองบ้าน ทั้งยังคงมีการออกแบบห้องแบบ 3 มิติ โซน Idea and Inspiration ให้ค้นหาไอเดียแต่งบ้านหลากหลายสไตล์ที่เป็นคุณ และโซน Home and Living Market รวมของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าปรับปรุงบ้าน สินค้าไลฟ์สไตล์ และอีกกว่า 500 ร้านค้าบนโลกออนไลน์ ด้วยส่วนลดกว่า 80% พร้อมส่งฟรี ทั่วไทยอีกด้วย

© 2021 thairemark.com