Friday, 19 April 2024 - 6 : 40 am
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

ธุรกิจรับสร้างบ้านหรูยังคึกคัก แลนดี้ โฮม ทำยอดขายปี 65 กว่า 2,600 ล้าน ลุยหาลูกค้าภาคอีสาน ตะวันออก และภาคใต้ หลังดีมานด์พุ่ง

ธุรกิจรับสร้างบ้านหรูยังคึกคัก แลนดี้ โฮม ทำยอดขายปี 65 กว่า 2,600 ล้านบาท พร้อมลุยหาลูกค้าภาคอีสาน ตะวันออก และภาคใต้ หลังดีมานด์พุ่ง ตั้งเป้าปิดปี 66 โดยรายได้อีก 2,750 ล้านบาท

นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจที่ผ่านมาจะชะลอตัว และมีความเปราะบาง และผันผวน แต่แลนดี้ โฮม สามารถสร้างผลประกอบการ ปี 2565 เติบโตกว่า 5% คิดเป็นมูลค่ายอดขายกว่า 2,600 ล้านบาท

ทั้งนี้ สูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ โดยแบ่งสัดส่วนเป็นบ้านหรูขนาดใหญ่แบรนด์ แลนดี้ แกรนด์ ราคา 20 ล้านบาทขึ้นไป สัดส่วน 37% บ้านขนาดกลางแบรนด์ แลนดี้ โฮม ราคา 8-20 ล้านบาท สัดส่วน 37% และบ้านหลังเล็กแบรนด์ เทรนดี้ โฮม ราคา 2-8 ล้านบาท สัดส่วน 26%

สำหรับปี 2566 แลนดี้ โฮมตั้งเป้ายอดขาย 2,750 ล้านบาท โดยเน้นหนักขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มตลาดรับสร้างบ้านในภูมิภาคทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคตะวันออก และภาคใต้ตอนบน เนื่องจากมองเห็นดีมานด์และศักยภาพของลูกค้าตลาดบ้านขนาดกลาง และบ้านหรูที่ยังขยายตัวได้อีกมาก

นอกจากนี้ยังมีการปรับโฉมรีแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ของน้องเล็ก แบรนด์ เทรนดี้ โฮม ในคอนเซปต์ สร้างบ้านสุดชิค ดีไซน์ดีราคาโดน ตามเทรนด์ฮิตในแนวมินิมอล เรียบง่าย และทันสมัยมากขึ้น พร้อมฟังก์ชันพิเศษนวัตกรรมไฮเทคตามไลฟ์สไตล์ และความนิยมของคนรุ่นใหม่ที่เป็นกลยุทธ์สำคัญ รวมทั้งก่อตั้ง Precast Solution Center ภายใต้ชื่อ บริษัท NOVA Modular เพื่อวิจัยและพัฒนาเสา และคานสำเร็จรูป

ขณะเดียวกัน เรายังได้เปิดตัวบริการ Landy Care เฉพาะลูกค้าที่สร้างบ้านกับทางแลนดี้ โฮมเท่านั้น ซึ่งเราเป็นบริษัทแรกที่ทำบริการในลักษณะนี้ โดยเราจะเป็นตัวกลางในการจัดหาผู้รับเหมาที่มีฝีมือตามมาตรฐาน เข้าไปช่วยซ่อมแซมและแก้ไขทุกปัญหาที่เกิดขึ้นกับบ้านได้อย่างตรงจุด และเจรจาต่อรองค่าดำเนินการต่างๆ ให้อยู่ในราคาที่สมเหตุสมผล นับเป็นบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมาปฏิวัติวงการสร้างบ้าน และเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่สำคัญที่ทำให้แลนดี้ โฮม ได้เปรียบเหนือคู่แข่งอีกด้วย.

© 2021 thairemark.com