Friday, 29 March 2024 - 12 : 46 am
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เอาใจคนรักสุขภาพ เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไฮโปรตีน ไอซ์ คอฟฟี่ ดริ้งค์ มิกซ์ และ เฮอร์บาไลฟ์24 อาร์เอส โปร ดริ้งค์ มิกซ์

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (Herbalife Nutrition) บริษัทโภชนาการชื่อดังระดับโลก เปิดตัว 2 เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ไฮโปรตีน ไอซ์ คอฟฟี่ ดริ้งค์ มิกซ์ (High Protein Iced Coffee Drink Mix) 2 กลิ่น คือ คาเฟ่ ลาเต้ และมอคค่า และ เฮอร์บาไลฟ์24 อาร์เอส โปร ดริ้งค์ มิกซ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์ (Herbalife24 RS PRO Drink Mix – Chocolate Flavour) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์โภชนาการนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวโดยเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศไทยเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดี ตลอดจนตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ทั้งนี้เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ยังมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ที่ใส่ใจสุขภาพจะสามารถค้นหาแนวทางการดูแลสุขภาพที่ได้ผล ทั้งสุขภาพส่วนตัวและบรรลุเป้าหมายด้านความเป็นอยู่ที่ดีเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้อย่างยั่งยืน โดยภายในงานฯ ได้รับเกียรติจาก เภสัชกรหญิง ดร.วิภาดา แซ่เล้า ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโภชนาการและทะเบียนผลิตภัณฑ์ฯ พร้อมด้วย โย ยศวดี หัสดีวิจิตร แบรนด์แอมบาสเดอร์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ด้านโภชนาการกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

นายสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 25 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยบริษัทได้ดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแรงผ่านผลิตภัณฑ์โภชนาการคุณภาพสูง และนวัตกรรมที่ผลิตโดยเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้บริษัทยังได้ให้ความรู้ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพที่เพิ่มขึ้นของผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงมากขึ้น ซึ่งกระตุ้นให้เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่หลากหลาย รวมทั้งส่งเสริมภาวะโภชนาการของผู้บริโภคอย่างครอบคลุม โดยเราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์โภชนาการที่มีคุณภาพของเรารวมกับแผนการส่วนบุคคลที่จัดทำโดยผู้จัดจำหน่ายอิสระของเรา จะสามารถช่วยให้ลูกค้าตอบสนองความต้องการทางโภชนาการและบรรลุผลตามที่ต้องการได้

รวมถึงมีผลสำรวจด้านอาหารเช้าเพื่อสุขภาพของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กับผู้คนกว่า 5,500 คนในตลาดเอเชียแปซิฟิก 11 แห่ง พบว่าผู้บริโภคชาวไทยมากกว่า 24% ดื่มกาแฟใส่นมทุกวัน โดยถือว่ากาแฟเป็นเครื่องดื่มสำหรับมื้อเช้าหลักของคนไทย นอกจากนี้บริษัทฯ ยังระบุด้วยว่าเทรนด์รักสุขภาพและการออกกำลังกายกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในประเทศไทย โดยผลสำรวจด้านความเฉื่อยของสุขภาพในเอเชียแปซิฟิก ปี 2564 ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น พบว่าประมาณ 28% ของผู้บริโภคชาวไทยมีสัญญาณของสุขภาพที่แย่ลงเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และประมาณ 71% ของผู้บริโภคที่ตอบแบบสำรวจต้องการเพิ่มตารางเวลาในแผนการออกกำลังกายประจำวัน ซึ่งสอดคล้องกับการเปิดตัวไฮโปรตีน ไอซ์ คอฟฟี่ และอาร์เอส โปร เพื่อสนับสนุนผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพและชื่นชอบการออกกำลังกายในตลาดประเทศไทย

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ไฮโปรตีน ไอซ์ คอฟฟี่ ดริ้งค์ มิกซ์

เนื่องจากปัจจุบันผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับสุขภาพ โภชนาการ และความเป็นอยู่ที่ดี ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จึงเปิดตัวกาแฟเย็นเพื่อสุขภาพ ไฮโปรตีน ไอซ์ คอฟฟี่ ดริ้งค์ มิกซ์ หนึ่งในผลิตภัณฑ์โภชนาการเชิงนวัตกรรมที่มีคุณภาพสูง และใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อผู้บริโภคที่หลงใหลรสชาติที่สดชื่น หอม เข้ม กลมกล่อมของกาแฟ ด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวของกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์จากเมล็ดกาแฟโรบัสต้าเอสเพรสโซ่ 100% ที่คั่วระดับปานกลางถึงอ่อนอย่างพิถีพิถันจากประเทศบราซิล พร้อมคุณประโยชน์อื่นๆ อาทิ โปรตีน 15 กรัม ให้พลังงาน 90 กิโลแคลอรี ไม่มีน้ำตาล และไม่เติมสีสังเคราะห์ เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ ต้องการดูแลรูปร่าง และให้ความสำคัญกับเรื่องโภชนาการ ตลอดจนผู้ที่มองหาเครื่องดื่มกาแฟเย็นทางเลือกที่มีคุณประโยชน์ โปรตีนสูง มีให้เลือก 2 กลิ่น ได้แก่ คาเฟ่ ลาเต้ และ มอคค่า ใน 1 ซองสามารถแบ่งทานได้ทั้งหมด 14 ครั้ง และยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ดื่มได้ทั้งช่วงเช้าหรือช่วงบ่าย

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ เฮอร์บาไลฟ์24 อาร์เอส โปร ดริ้งค์ มิกซ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์

Herbalife24 Product Images Formatted For Social Media

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือผู้คนให้มีสุขภาพดีขึ้นด้วยพลังแห่งโภชนาการที่ดี และส่งต่อผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในซีรีส์ เฮอร์บาไลฟ์ ทเวนตี้โฟร์ (Herbalife24) กับส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น อย่างต่อเนื่อง จนได้ผลิตภัณฑ์โภชนาการที่เราภูมิใจ หรือ เฮอร์บาไลฟ์24 อาร์เอส โปร ดริ้งค์ มิกซ์ กลิ่นช็อกโกแลต เครื่องดื่มโปรตีนจากนม ผสมเวย์โปรตีนมากถึง 25 กรัม มีวิตามินซี วิตามินอี แร่ธาตุ พร้อมด้วยส่วนผสมที่คัดสรรอย่างลงตัว อาทิ ไตร-คอร์อะมิโน โปรตีน แอล-กลูตามีน เคซีน กรดอะมิโนแบบโซ่กิ่ง (BCAAs) และสารต้านอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ต้องการเสริมสร้างสมรรถภาพทางร่างกาย ผู้ที่เคลื่อนไหวคล่องตัวหรือแอคทีฟตลอดทั้งวัน ผู้ที่ดูแลรูปร่างและใส่ใจด้านโภชนาการ รวมถึงนักกีฬาสมัครเล่น และนักกีฬาอาชีพที่ต้องการดูแลสุขภาพ

ด้าน โย ยศวดี หัสดีวิจิตร แบรนด์แอมบาสเดอร์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาตั้งแต่เข้ามารับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม การออกกำลังกายในแต่ละช่วงของการแข่งขัน และโภชนาการที่เหมาะสมกับตัวเองจากผู้เชี่ยวชาญของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาโดยตลอด อีกทั้งในฐานะนักกีฬา มองว่าการสร้างกล้ามเนื้อเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญของการออกกำลังกาย ดังนั้นเราควรมองหาโภชนาการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการแบบนักกีฬาควบคู่กับการออกกำลังกายได้อย่างลงตัว ซึ่งโภชนาการเฮอร์บาไลฟ์ช่วยสนับสนุนการออกกำลังกายของโยได้ในทุกช่วงของการแข่งขัน ทั้งช่วงฝึกซ้อม ก่อนแข่ง ระหว่างแข่ง และหลังแข่ง รวมถึงช่วยในการดูแลรูปร่างให้เราได้อย่างมั่นใจ”

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น สามารถติดตามข้อมูล ข่าวสาร สั่งซื้อสินค้า หรือความเคลื่อนไหวด้านเคล็ดลับเพื่อสุขภาพที่ดีได้ที่ www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือผ่านทาง www.instagram.com/HerbalifeThailandOfficial

© 2021 thairemark.com