Friday, 29 March 2024 - 4 : 39 am
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

INDEEM ผนึก MISS GRAND INTERNATIONAL คลอด”คอลลาเจนอิงฟ้า ดันยอด 100 ล้านต่อเดือน

บริษัท อินดีม กรุ๊ป จำกัด หรือ INDEEM และบริษัทในเครือ คือ บริษัท สบาย มาสเตอร์ จำกัด ผนึกความร่วมมือกับ บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ลุยตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนระดับพรีเมียม ร่วมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ “คอลลาเจนอิงฟ้า” ในวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2565 ณ SHOW DC HALL ศูนย์การค้าโชว์ดีซี โดยมี คุณอิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 ร่วมเป็นเจ้าของแบรนด์และนั่งแท่นพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว โดยหวังตั้งเป้าดันยอดขายในปีนี้เพิ่มเป็น 100 ล้านบาทต่อเดือน

นายอรรฆรัตน์ นิติพน ประธานกรรมการบริษัท อินดีม กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “บริษัทประกอบธุรกิจ Network Marketing แพลตฟอร์มออนไลน์รูปแบบใหม่ INDEEM Universal E-Commerce Platform ที่นำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่เป็นมิตรกับธรรมชาติที่หลากหลาย ซึ่งขณะนี้มีฐานลูกค้าสมาชิกมากกว่า 100,000 ราย การร่วมมือกันในครั้งนี้ถือว่าเป็นการนำจุดแข็งของบริษัท อินดีม คือ การกระจายสินค้าผ่านระบบเครือข่ายสมาชิกกว่าแสนราย และผ่านตัวแทนจำหน่ายที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท สบาย มาสเตอร์ โดยการรวมกันในครั้งนี้จะทำให้บริษัท อินดีม กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัท Network Marketing ชั้นนำได้ในเวลาอันสั้น” นายอรรฆรัตน์ กล่าว

โดย คอลลาเจนอิงฟ้า เป็นคอลลาเจนระดับพรีเมียมที่มีประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่เหนือกว่าด้วยส่วนประกอบที่สำคัญถึง 8 ชนิด ได้แก่ 1. คอลลาเจนเปปไทด์ 2. แคลเซียมแอลทรี-โอเนท 3. แอลธี-อะนีน 4. คอลลาเจนไดเปปไทด์ 5. คอลลาเจนไตรเปปไทด์ 6. บาซิสลัสโคแอกกูแลน 7. คอลลาเจนไทพ์ ทู และ 8. กระดูกอ่อนปลาฉลาม ซึ่งช่วยลดเลือนริ้วรอย คืนความแข็งแรงให้ผิว ล็อคความชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน ลดการอักเสบของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูกและกระดูกอ่อน ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน โรคข้อเสื่อม ประโยชน์ครบ จบในกระปุกเดียว

ทั้งนี้ เป้าหมายใหญ่และสำคัญที่สุดอันดับแรกของ INDEEM จากสภาวะเศรษฐกิจในประเทศปัจจุบันที่ส่งผลให้หนี้ต่อครัวเรือนเพิ่มขึ้นทุกปี อันสืบเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงผลกระทบที่เกิดกับผู้ที่ทำธุรกิจขนาดย่อมจำนวนมากที่ต้องหยุดกิจการ และผู้ที่เจอปัญหาตกงาน ไร้งานทำ ขาดรายได้ หรือกระทั่งผู้ที่กำลังมองหารายได้เสริม อยากหางานที่ทำได้แม้อยู่ที่บ้าน และด้วยศักยภาพที่มีของอินดีมในการเป็นผู้นำด้าน E-Commerce และผลิตนวัตกรรมด้านสุขภาพและความงาม ซึ่งรวมไปถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียม “คอลลาเจนอิงฟ้า” ที่กำลังได้รับความนิยมสูง จึงนับเป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับผู้ที่พร้อมจะผลักดันให้เติบโตไปด้วยกัน ภายใต้ Business Model ของอินดีมที่มีทั้งช่องทางการตลาด และช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครบวงจร ตามวิสัยทัศน์ “เพราะความสำเร็จของคุณ คืองานของอินดีม”

© 2021 thairemark.com