Friday, 29 March 2024 - 8 : 59 pm
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

ซัคเซสมอร์ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ของคนรักสุขภาพ ร่วมสนับสนุน ทีมฟุตบอลโปลิศ เทโร เอฟซี สู้ศึกไทยลีก

ซัคเซสมอร์ ให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอล”มังกรโล่ห์เงิน” หรือ โปลิศ เทโร เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2021-2022 งานนี้พร้อมเดินเกมขยายตลาด สนับสนุนการดูแลสุขภาพนักฟุตบอลผ่านผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพอย่าง ALL PRO เวย์โปรตีน ที่เป็น Isolate whey ทำให้ไม่มีน้ำตาลแลคโตส 2 รสชาติ ทั้ง Chocolate และ Vanilla, ผลิตภัณฑ์ T Chloro Plus (ที คลอโร พลัส) น้ำคลอโรฟิลล์ลินทำให้รู้สึกตื่นตัว สดชื่น กระปรี้กระเปร่า และผลิตภัณฑ์ S.O.D More เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยคุณค่าของไฟโตนิวเทรียน์จากผักและผลไม้ กว่า 125 ชนิด ชะลอความเสื่อมของเซลล์ พร้อมกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์จากซัคเซสมอร์จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายนักฟุตบอลแบบองค์รวม เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย และนักกีฬา และผู้ที่เสียเหงื่อ จึงนับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เคุณภาพที่เราตั้งใจส่งมอบให้แก่ผู้บริโภค และเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬา พร้อมตอกย้ำความเป็นแบรนด์ของคนรักสุขภาพ และพัฒนาชีวิตผู้คนอย่างแท้จริง

งานนี้ได้รับเกียรติจาก 2 ผู้บริหาร นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร และ CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคในการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร ขึ้นรับมอบโล่ห์ที่ระลึก พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในงานเปิดตัวผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลโปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 อย่างเป็นทางการ จาก พล.ต.ต. รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร , มาดามอ้อ นฬาพร ไชยนิน รองประธานสโมสรโปลิศ เทโร เอฟชี ฝ่ายดูแลสิทธิประโยชน์และหารายได้

ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรสำหรับฤดูกาลใหม่ 2022/23 ที่โรงภาพยนต์ Samsumg LED Cinema-Major , Paragon Cineplex , Siam Paragon ภายใต้คอนเซปต์การเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของสโมสร โดยมีการเปิดตัวนักฟุตบอล และชุดแข่งขันประจำฤดูกาล พร้อมคำขวัญประจำทีมในฤดูกาลนี้ว่า “together forever” และงานนี้ซัคเซสมอร์ออกบูธผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างสังคมแห่ง Wellness Community สังคมของคนรักสุขภาพอีกด้วย ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: Successmore Thailand หรือWebsite : www.successmore.com หรือโทร 02 511 5951

© 2021 thairemark.com