Sunday, 5 May 2024 - 4 : 54 pm
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

ข่าวดี ทางเลือก-ทางรอด สู่ความหวังของผู้ป่วยมะเร็ง ทั้งระยะกลางและระยะสุดท้าย

รพ.พานาซี สุดปัง สร้างชื่อเสียงด้านการรักษามะเร็งกระฉ่อนถึงตะวันออกกลาง เผยได้ผลลัพธ์ดีเยี่ยม จากเคสมะเร็งของผู้ป่วยชาวคูเวต หลังทำอองโคเทอร์เมีย 18 ครั้ง ที่ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม พบก้อนเนื้อมะเร็งทั้งปอด และลำใส้ ลดขนาดลงจนเกือบหายเป็นปกติ

นับว่าเป็นข่าวดีของชาวไทย และในระดับนานาชาติ เมื่อ รพ.พานาซี เผยสถิติการรักษามะเร็งของ ศูนย์การแพทย์มะเร็ง ใน รพ.พานาซีพระราม 2 ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยมีมากมายหลายเคสทั้งจากชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่เข้ารับการรักษาจนอาการดีขึ้นอย่างน่าทึ่ง

เผยเคสล่าสุด ผู้ป่วยจากประเทศคูเวต ชื่อนาย Eissa อายุ 60 ปี ได้เข้าพบคุณหมอที่ศูนย์การแพทย์มะเร็ง รพ.พานาซี พระราม 2 หลังจากเขาเข้ารับการรักษาที่ประเทศตนเอง ได้ตรวจพบว่ามีก้อนเนื้อที่ลำไส้เล็กส่วนต้น และส่องกล้องพบก้อนเนื้องอก ขนาด3*3ซม. แพทย์ทำการตัดชิ้นเนื้อวินิจฉัยพบเป็นเนื้องอกระยะสูง(ใกล้จะเป็นมะเร็ง) โดยแพทย์ที่ต่างประเทศ จึงแนะนำให้ผ่าตัดลำไส้ เพื่อการวินิจฉัยและรักษาเพิ่มเติมแต่คนไข้ปฏิเสธ และหาแนวทางการรักษาใหม่ๆ จึงเดินทางมาที่ รพ.พานาซี ประเทศไทย และเข้ารับการรักษากับ นพ.อัศวเดช แสนบัว แพทย์เฉพาะทางรังสีและมะเร็งวิทยา ประจำศูนย์มะเร็งบูรณาการพานาซี พระราม 2

นพ.อัศวเดช แสนบัว แพทย์เฉพาะทางรังสีและมะเร็งวิทยา ประจำศูนย์มะเร็งบูรณาการพานาซี ได้กล่าวว่า “ เมื่อวันที่ 23 / 9 / 66 เป็นวันแรกที่เรารับผู้ป่วย ซึ่งตอนนั้นผู้ป่วยร่างกายแข็งแรงดี เจาะค่าการอักเสบ CRP = 16.99 mg/L (ค่าปกติ 0-5) ESR =18 mm/hr(ค่าปกติ 0-15) ค่ามะเร็งปกติทั้ง CA 12-5 CA19-9 CEA เราจึงแนะนำให้เริ่มการรักษาด้วยOzone Therapy Liver Detox Medivitan Vit D injection Personal supplement

2/10/23 แพทย์ก็วางแผนการรักษาโดย CT ช่องท้องก็ พบก้อนที่ลำไส้เล็ก 1*2 ซม และที่ปอดพบก้อนที่ใต้เยื่อหุ้มปอดขวา 1.2 ซม และก้อนที่ปอดขวา 0.4 ซม ตรวจยีนส์ ยังไม่พบการกลายพันธุ์ของยีนส์ หลังจากได้ข้อมูลทั้งหมด แพทย์แนะนำให้ ผ่าตัดและเคมีบำบัด แต่ทางผู้ป่วยปฏิเสธ เราจึงแนะนำการรักษาที่เน้นการลดก้อนมะเร็ง กับการเพิ่มภูมิคุ้มกัน เราจึงใช้เครื่องOncothermia ที่ตำแหน่งปอด 24 ครั้ง และช่องท้อง 24 ครั้ง ร่วมกับการฟื้นฟูระบบภูมิคุ้มกันด้วยการทำ Ozone Therapy, Liver Detox ,Personal supplement

16/12/23 หลังทำอองโคเทอร์เมีย 18 ครั้ง ผล CT ปอด พบว่าเราประสบความสำเร็จมาก เพราะก้อนที่เยื่อหุ้มปอด ลดลงมาเหลือเพียง 2 มม. แต่ที่ประสบความสำเร็จมาก คือเรา CT ไม่พบก้อนที่ปอดขวา และ CT ช่องท้อง ก็ไม่พบก้อนที่ลำไส้เล็กส่วนต้นแล้ว แพทย์จึงแนะนำให้คนไข้รักษาอย่างต่อเนื่องตามแพลน โดยปัจจุบันนี้ผู้ป่วยสามารถกลับประเทศคูเวตและใช้ชีวิตได้อย่างปกติแต่เราก็มีแพลนติดตามเป็นระยะ ซึ่งจากเคสความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมของผู้ป่วยชาวต่างชาตินี้ ทำให้พานาซีเราได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆจากหลายๆชาติในตะวันออกกลาง ที่คาดว่าจะบินมารักษาที่พานาซีของเรา จะเห็นได้ว่า โรคมะเร็ง เรามีวิธีการรักษาหลายหลายที่ทำให้ผู้ป่วยมีโอกาสหายหรือดีขึ้นได้ ทั้งเป็นระยะแรก ระยะกลาง และ ระยะสุดท้าย ผมจึงอยากจะให้ผู้ป่วยมะเร็งทุกท่านอย่าท้ออย่าถอดใจ เพราะการรักษามะเร็ง นั้นมีโอกาสหายและกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ หากคนป่วยเข้ารับการรักษาได้ถูกที่และถูกเวลาครับ” นพ.อัศวเดช แสนบัว กล่าว

พานาซี เราพร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นทางเลือกของผู้ป่วยมะเร็ง ที่มองหาทางเลือก เพิ่มทางรอดให้กับชีวิต นับว่าเป็นข่าวดีและทางเลือกของผู้ป่วย มะเร็งที่ปฏิเสธการรักษาด้วยการผ่าตัดและการให้ยาเคมีบำบัด เพราะที่ศูนย์มะเร็งบูรณาการพานาซี พร้อมให้คำปรึกษาและเน้นรูปแบบการรักษาผู้ป่วยมะเร็งโดยการนำนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงมาใช้เพื่อการรักษาด้วยเครื่อง Oncothermia นวัตกรรมการรักษาจากประเทศเยอรมัน ควบคู่กับการฟื้นฟูภูมิคุ้มกันของผู้ป่วยให้แข็งแรงเพื่อเอาชนะโรคมะเร็งเพื่อส่งเสริมซึ่งกันและกันก่อให้เกิดประสิทธิภาพในการรักษาสูงสุด

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.panaceehospital.com

© 2021 thairemark.com