Sunday, 5 May 2024 - 12 : 34 am
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

“บ้านเชือกคาเฟ่” ปทุมธานี ชวนเด็กๆเล่นว่าวรับลมหนาว พร้อมชมบอลลูนยักษ์ สีสันสดใส

“บ้านเชือกคาเฟ่ ท้ายเกาะเลควิว” เป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ ที่นั่งก็มีให้เลือกตามความสะดวกเลย ว่าจะนั่งตากแอร์เย็น ๆ โซนอินดอร์ หรือ จะนั่งรับลมชมบบรยากาศในโซนเอาท์ดอร์ ก็ดีงามทั้งสองแบบ เน้นตกแต่งโทนสีธรรมชาติสีขาวสว่าง ไม่ฉูดฉาด ดูเรียบง่าย มินิมอลสุด ๆ ตกแต่งไปด้วยเชือก เข้ากันกับบรรยากาศธรรมชาติบริเวณในร้านได้อย่างลงตัว มีพื้นที่โล่งกว้างให้เดินเล่น มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ไว้คอยต้อนรับ

อีกทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆ สร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว มีกิจกรรมหลายๆอย่างให้ทำด้วยกัน อาทิ ให้อาหารสัตว์ เล่นเซิร์ฟสเก็ต ปั่นจักรยาน เก็บผักเก็บเมล่อนสดๆ จากต้น และยังมีพื้นที่ทุ่งหญ้าถ่ายรูปสวยๆ มุมชิงช้านั่งถ่ายรูปเก๋ๆ บ้านกังหันสีสดใส บ้านญี่ปุ่นสุดสวยที่ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น เต็มอิ่มกับบอลลูนยักษ์หลากหลายลวดลาย สีสันสดใส สุดตระการตา การเล่นว่าว โดยให้เด็กๆได้ออกแบบว่าวของตัวเอง มีมุมสวยๆที่สามารถเดินถ่ายรูปได้อย่างสนุกสนานทั่วบริเวณได้เลย ถ่ายรูปยังไงก็สวยเหมาะมากสำหรับการพาลูก ๆ หลาน ๆ มาเที่ยวเล่นพักผ่อนในวันหยุด บอกเลยว่าเด็ก ๆ ต้องชอบที่นี่แน่นอน

ผู้ช่วยศาสตราจารย์เกิดศิริ ทองศิริ เจ้าของร้าน บ้านเชือกคาเฟ่ ท้ายเกาะสามโคก กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางร้านบ้านเชือก คาเฟ่ ท้ายเกาะสามโคก ได้จัดกิจกรรม การแสดงบอลลูนร้อน โต้ลมหนาวและการทำว่าวเล่นเอง ทำได้มีผู้ปกครองให้ความสนใจนำบุตรหลานมาเที่ยวชมการแสดงของบอลลูนร้อนและการเล่นว่าวกันอย่างมากมาย ทางบ้านเชือกพร้อมที่จะมอบสิ่งดีๆ ให้กับพี่น้องประชาชนที่มาเที่ยว และสร้างความประทับใจ ทำให้บรรยากาศบ้านเชือกเป็นไปด้วยความคึกคัก นอกจากนี้บ้านเชือกคาเฟ่ นี้ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโซน ถ่ายรูปร้านญี่ปุ่น การให้อาหารสัตว์เลี้ยง เราจำลองหาดทรายให้เด็กๆได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน และยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

ทางร้านได้จัดกิจกรรมการทำว่าว เมื่อคุณพ่อ คุณแม่ ชวนลูกทำว่าวเล่นเอง จะเป็นการสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว ให้ลูกได้ออกแบบว่าวในรูปแบบของตนเอง เสริมพัฒนาการทางความคิดสร้างสรรค์ เพื่อช่วยในการพัฒนาสมอง และส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเด็กโดยการละเล่นแบบไทยๆ มีคุณค่าและมีประโยชน์ไม่แพ้การเล่นแบบสมัยใหม่เลยโดย ช่วยเสริมทักษะ EF ที่เป็นกระบวนการทางความคิดในสมองส่วนหน้า ที่ใช้บริหารจัดการในชีวิตเรื่องต่าง ๆ โดยเมื่อเด็กได้รับกิจกรรมที่ช่วยเสริมพัฒนาด้าน EF จะทำให้เด็กมีสร้างพฤติกรรมเชิงบวก มีการตัดสินใจในทางที่สร้างสรรค์ รู้จักยับยั้งควบคุมตนเองไม่ให้ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หรือไม่เหมาะสมได้ รวมไปถึงการปลูกฝังให้ลูกได้รู้จักของเล่นพื้นบ้านแบบไทยเราจะสร้างวัฒนธรรมอันดีงามให้เด็กๆเยาวชน ทั้งนี้ยังมีแปลงสาธิตการปลูกผัก และชมการละเล่นของชาวมอญ เพื่อสืบสานวัฒนาธรรมไทยอีกด้วย

เมนูอาหารก็มีหลากหลายเมนูให้เลือก ในระดับคุณภาพ โดยฝีมือเชฟระดับโรงแรมห้าดาว มีทั้งอาหารไทย อาหารเหนือ อาหารสไตล์ฝรั่ง และเมนูเครื่องดื่ม กาแฟ ครัวซองท์ ขนมหวาน ขนมไทยๆ บิงซูเมลอน บิงซูแตงโม ฯลฯไว้คอยให้บริการอีกด้วย

ข้อมูลติดต่อร้านบ้านเชือกคาเฟ่ จุดเช็คอินปทุม ร้านเปิด 10:00 – 20:00น. (ทุกวัน)โทรศัพท์ : 092-664-8564 ตั้งอยู่ที่ (หลังตลาดโรงเกลือท้ายเกาะ) ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี Facebook: บ้านเชือก คาเฟ่ ท้ายเกาะเลควิว

© 2021 thairemark.com