Friday, 19 April 2024 - 11 : 23 pm
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

เช็คอินร้าน”full time cafe”นั่งชิลได้ฟิลเสิร์ฟอาหารไทย อีสาน ฝรั่ง แอร์เย็นฉ่ำ ราคาจับต้องได้

หากนักท่องเที่ยวเดินทางไปเยือนเมืองอุทัยธานีรู้สึกหิวอยากรับประทานอาหารเลิศรสพร้อมเครื่องดื่มเย็นฉ่ำคลายร้อนขอแนะนำไปลองชิมที่ร้าน full time cafe (ฟูลไทม์ คาเฟ่ ) ตั้งอยู่บน ถนนสาย อุทัยธานี-โกรกพระ ตรงข้ามร้านก๋วยเตี๋ยวต้นไทร บ้านหนองตางู บ้านเลขที่ 121 หมู่ 3 ดอนขวาง อ.เมือง จ.อุทัยธานี รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ร้านแห่งนี้บริหารงานโดยคุณ ชณิฎา อึ้งอภิรักษ์ หรือ น้องแพท อายุ 30 ปี ซึ่งเปิดให้บริการตามฝันมาเกือบสามเดือนแล้วซึ่งที่เปิดร้านขึ้นมาเพราะอยากให้ลูกค้าได้นั่งห้องแอร์เย็นๆทานอาหารแบบกันเองในราคาที่จับต้องได้ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ไทย อหารอีสาน และอาหารฝรั่ง มีหลากหลายเมนูเด็ดเลือกรับประทาน

น้องแพท บอกว่า กว่าจะเปิดร้านมาได้ตามที่ใฝ่ฝันตนเองเก็บเงินมาทั้งชีวิต ยอมทุ่มสุดตัวเพื่อเปิดร้านอาหารแห่งนี้ เนื่องจากตนเองนั้นก็เป็นคนชอบทำอาหารมาตั้งแต่ยังเล็กๆ และเรียนรู้อาหารไทย อีสาน และอาหารฝรั่ง เรามุ่งเน้น วัตถุดิบ สดใหม่ รวมถึงทางร้านยังมีเครื่องดื่มหลายสายพันธุ์ เช่นคอกาแฟสด อเมริกาโน่ เอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ มอคค่า ระดับพรีเมี่ยม และใส่ใจ ในการปรุง อาหารเป็นต้น ส่วนน้ำผลไม้ ก็จะเป็นน้ำ อิตาเลี่ยนโซดาราสตอเบอรี่ บลูเบอรี่ สตรอเบอรี่ และสมูทตี้เป็นต้น ส่วนเมนูอาหาร สเต๊ก สปาเก๊ตตี้

นอกจากนี้ยังมีผัดขี้เมา ข้าวผัดกระเพรา ข้าวผัดกุ้ง สุกี้ ราดหน้า รวมถึงอาหารอีสาน อาหารไทย รสจัดจ้าน ร้านเรามีอาหารหลากหลายเมนู มากกว่าที่ลูกค้าคิด เมนูทานเล่น ก็มี อีกอย่างเรื่องราคา ทางร้านต้องทำราคาให้กับลูกค้าสามารถจับต้องได้ และราคาไม่แพงเกินไป โดยเริ่มต้นตั้งแต่ราคา 40 บาท ขึ้นไป แล้วแต่เมนูที่ลูกค้าอยากเลือกทาน รวมถึงยังมีห้องแอร์เย็นๆให้กับลูกค้า นั่งสบายๆ ทั้งนี้ลูกค้าท่านใดอยากมาพักที่โฮมสเตย์ ทางเราก็ยังมีที่พักไว้ให้กับลูกค้าอีกด้วย

น้องแพท บอกอีกว่า การลงทุนครั้งนี้ ตนเองทุ่มสุดตัว ลงทุนเดินตามความฝัน อยากเชิญชวนลูกค้ามาอุดหนุนได้ที่ร้าน fuII time cafe ของทางร้านได้ทุกวัน หรือติดต่อได้ทางเพจชื่อร้าน 062-0408844 บ้านหนองตางู ติดกับริมถนน

© 2021 thairemark.com