Wednesday, 24 April 2024 - 11 : 04 am
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

ปุ้มปุ้ย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่“ปลาราดพริก”อร่อยระดับโลก

ปุ้มปุ้ยพร้อมลุยตลาดต่างประเทศ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่งาน THAIFEX ANUGA ASIA 2023 พร้อมท้าชิม “ปลาราดพริก” อร่อยระดับโลก การันตีด้วยรางวัล SUPERIOR TASTE AWARD กรุงเทพฯ

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ปุ้มปุ้ยขนทัพผลิตภัณฑ์มากมายออกงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2023 งานจัดแสดงสินค้าอาหารระดับประเทศ โดยปีนี้บูธมาในธีม “The Flavor of joy Ready to Joy” ให้ลูกค้า และคู่ค้า ได้สัมผัสกับรสชาติความอร่อยของผลิตภัณฑ์ ชู “ปุ้มปุ้ย ปลาราดพริก” อร่อยระดับโลก การันตีด้วยรางวัล SUPERIOR TASTE AWARD 2023 จากสถาบัน International Taste Institute ประเทศเบลเยียม ผู้นำด้านการประเมินรสชาติอาหารและเครื่องดื่ม โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญกว่า 200 คน ประเมินจากความประทับใจแรก รสชาติ กลิ่น ความรู้สึกต่อเนื้อสัมผัส และสามารถพูดได้ว่าปุ้มปุ้ยเป็นที่ 1 ในตลาดปลากระป๋องปรุงรส ทั้งนี้เป็นที่ 1 ในตลาดปลากระป๋องปรุงรส อ้างอิงข้อมูลยอดขายจาก Nielsen, CANNED FISH RETAIL AUDIT DATA PERIOD: MARCH 2023

นางปวิตา โตทับเที่ยง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้ปุ้มปุ้ยชูอาหารพร้อมทาน และอาหารพร้อมปรุง บุกตลาดต่างประเทศ เน้นกลุ่มลูกค้าคนไทย เจ้าของร้านอาหารไทยในต่างประเทศ และมุ่งขยายไปยังกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ เพิ่มความสะดวกให้กับผู้บริโภค ช่วยลดขั้นตอนการจัดเตรียมวัตถุดิบและเครื่องปรุง เมนูอาหารพร้อมทานมีดังนี้ ไก่ผัดกระเทียมพริกไทย คั่วกลิ้งไก่ แกงมัสมั่นไก่ ผัดกะเพราไก่ ไข่พะโล้ใส่ไก่ แกงส้มปลามาฮิมาฮิใส่ยอดมะพร้าว แกงไตปลา ปลาแมคเคอเรลผัดพริกขิง เมนูอาหารพร้อมปรุงมีดังนี้ กลุ่มน้ำยา: น้ำยาใต้ น้ำยากะทิ กลุ่มน้ำแกง: แกงไตปลา แกงส้มใต้ แกงเผ็ด แกงกะหรี่ แกงเขียวหวาน น้ำซุปต้มยำ น้ำซุปต้มข่า

นางปวิตา กล่าวต่อว่า Real Seafood Snack เป็นอีกตัวที่มาแรงในต่างประเทศ “หอยลายอบกรบพร้อมทาน” ผลิตจากหอยลายแท้ๆ แกะเปลือก นำมาทอดและอบกรอบ มีคุณค่าทางสารอาหารจากธาตุเหล็ก ปรุงรสเข้มเต็มคำ ไม่มีส่วนผสมของแป้งมีให้เลือกถึง 2 รสชาติ รสดั้งเดิมและรสกระเทียมอร่อยเคี้ยวเพลิน รสชาติที่ต้องลอง พร้อมส่งออกในตลาดยุโรป ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ไต้หวัน

“จุดเด่นสำคัญในการพัฒนาสินค้าส่งออกคือ แผนกวิจัยและพัฒนาของปุ้มปุ้ย (Research and Development) พัฒนาสินค้ากลุ่ม Local Flavor หรือรสชาติท้องถิ่น เพื่อให้ตอบโจทย์แต่ละประเทศมากที่สุด โดยเราทำตามโจทย์ของลูกค้า และให้ลูกค้าอยู่ในทุกขั้นตอนของการพัฒนาเพื่อให้ได้รสชาติท้องถิ่นที่สุด”นางปวิตา กล่าว

อย่างไรก็ตาม ในปีนี้เราเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ “น้ำปลาร้าปรุงรส” รสชาติแซ่บ จัดจ้าน รับประกันความอร่อยแบบอีสานแท้ๆ โดดเด่นที่คุณภาพได้มาตรฐาน ส่วนผสมหลักจากปลาทะเล 100% ทำให้ไม่มีกลิ่นคาว และรสชาติไม่ติดหวาน ทำได้อร่อยทุกเมนู ตำ ยำ แกงรับประกันรสชาติถูกปากคนไทยแน่นอน

“ถือว่าน้ำปลาร้าปรุงรส มีตลาดใหญ่ และมีแนวโน้มตลาดเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ปุ้มปุ้ยมองเห็นโอกาสในตลาดนี้ โดยเราดึง “ครูเต้ย อภิวัฒน์” นักร้องหนุ่มหล่อขวัญใจชาวอีสาน เจ้าของเพลงฮิตหลายร้อยล้านวิว มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อรับประกันความอร่อยแบบอีสานแท้ ๆ ของ “น้ำปลาร้าปรุงรส” เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนอีสานที่อยู่ทั่วประเทศไทย”นางปวิตา กล่าว

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ของปุ้มปุ้ยอีกมากมาย โดยเฉพาะข้าวหุงสุกพร้อมทาน 3 รูปแบบ ประกอบด้วย ข้าวสวยหอมมะลิ ข้าวหอมมะลิหมก ข้าวไรซ์เบอร์รี่พร้อมรับประทาน ที่จะพร้อมวางขายในไทยเร็ว ๆ นี้​

© 2021 thairemark.com