Thursday, 9 May 2024 - 8 : 15 pm
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

“ซาฟราฯ” เทคโอเวอร์ “เดลต้า นอร์ท แบงก์คอร์ป”

ซาฟรา นิวยอร์ก คอร์ปอเรชั่น (Safra New York Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งของธนาคารซาฟรา เนชั่นแนล แบงก์ ออฟ นิวยอร์ก (Safra National Bank of New York) (“ธนาคารฯ”) มีความยินดีที่จะประกาศว่าการซื้อกิจการเดลต้า นอร์ท แบงก์คอร์ป (Delta North Bankcorp) รวมถึงบริษัทในเครืออย่างเดลต้า เนชั่นแนล แบงก์ แอนด์ ทรัสต์ คอมพานี (Delta National Bank and Trust Company) ได้สำเร็จเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของธนาคารซาฟรา เนชั่นแนล แบงก์ และตอกย้ำถึงการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของธนาคารฯ ในธุรกิจไพรเวทแบงกิ้งและการจัดการความมั่งคั่ง การซื้อกิจการครั้งนี้ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งทางการตลาดของธนาคารฯ ในกลุ่มลูกค้าที่มีสินทรัพย์สุทธิสูงในสหรัฐและลาตินอเมริกา ซึ่งธนาคารฯ ได้ให้บริการไพรเวทแบงกิ้งและบริการทางการเงินระดับชั้นนำ และมีผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมายาวนาน

คุณเจค็อบ เจ. ซาฟรา (Jacob J. Safra) ประธานธนาคารซาฟรา เนชั่นแนล แบงก์ ออฟ นิวยอร์ก กล่าวว่า “เรามีความภาคภูมิใจที่ได้เสร็จสิ้นการซื้อกิจการครั้งนี้ ซึ่งแสดงถึงความเหมาะสมเชิงกลยุทธ์กับธุรกิจที่มีอยู่ของเราในตลาดเหล่านี้อย่างยอดเยี่ยม ลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากองค์กรที่ทุ่มเทให้กับการจัดการความมั่งคั่งอย่างเต็มที่ โดยให้บริการ ผลิตภัณฑ์ และความเชี่ยวชาญเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าอย่างดีที่สุด เรามั่นใจว่าธนาคารฯ มีคุณสมบัติทั้งหมดที่จำเป็นต่อการเติบโตและเจริญรุ่งเรืองอย่างยั่งยืนต่อไป”

คุณซิโมนี โมราโต (Simoni Morato) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของธนาคารซาฟรา เนชั่นแนล แบงก์ ออฟ นิวยอร์ก กล่าวว่า “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าและพนักงานของเดลต้าและพัฒนาความสัมพันธ์ในระยะยาว เราจะร่วมกันต่อยอดจากจุดแข็งขององค์กรทั้งสอง ไม่เพียงแต่ในสหรัฐเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทั่วลาตินอเมริกาด้วย”

© 2021 thairemark.com