Thursday, 9 May 2024 - 11 : 02 pm
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

สน.ลุมพินีถกล้อมคอกโซนสุขุมวิทป้องเหตุซ้ำรอยกระเทยไทยรุมสกรัมฟิลิปปินส์

“จากกรณีปรากฏข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ ว่ามีกลุ่มบุคคลชาวต่างชาติลักลอบประกอบอาชีพในลักษณะที่มีความผิดตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณีพ.ศ.2539 และก่อเหตุเกี่ยวกับทรัพย์นักท่องเที่ยว ทำให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยนั้น”

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก. น.5 และสน.ลุมพินี ดำเนินการกวดขันและเพิ่มมาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก

วันที่ 8 มี.ค.67 เวลา 13.00 น.ที่ห้องประชุม ศปก.สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน. ลุมพินี เปิดเผยว่า วันนี้ได้เชิญผู้เกี่ยวข้องร่วมประชุมหารือแนวทางการปฎิบัติเพื่อดำเนินการปรับเป็นพินัยผู้กระทำความผิดตามมาตรา 5 แห่ง พรบ.ป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณี พ.ศ.2539

โดยมี พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น รอง ผบก. น.5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ รอง ผบก.น.5 นางอภิรดี สุสุทธิ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองและพัฒนาอาชีพ นางขนิษฐา แฝกหอม นักพัฒนาสังคมชำนาญการ พ.ต.ท.ประจำ สนโตแจ้ง รอง ผกก.ป. สน.ลุมพินี พ.ต.ท.ทวีทรัพย์ ภักดีดินแดน รอง ผกก. สส.บก.น.5 ปฎิบัติราชการ รอง ผกก.สส.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.โรจนินนทร์ ธิติภัสสราวงศ์ รอง ผกก.จร.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.วรายุทธ พวงนาค สว.สอบสวน สน.ลุมพินี

พ.ต.ท.ธงไทย ไพเราะ สว.สส.สตม.1 และ ร.ต.อ.สุเมธัส บวรนันทกุล รอง สว.กก.ดส.บช.น. มาร่วมกันหารือแนวทางการดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ของทั้งหญิงและชาย รวมทั้งสาวประเภทสอง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในโซนถนนสุขุมวิท เพื่อหาข้อสรุปและทราบแนวทางการปฏิบัติในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว และจะมีการบูรณาการกำลังจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการต่อไป

© 2021 thairemark.com