Friday, 3 May 2024 - 3 : 07 am
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

เด้ง 4 เสือสภ.คูคต เช่นจับผับเถื่อน ปล่อยโจ๋มั่วยา

รรท.ผบช ภ 1 สั่งเด้ง 4 เสือ สภ.คูคต เข้าศปก.ภ.1 หลัง ฉก.กรมการปกครองบุกจับผับเถื่อน MEM EXCLUSIVE CLUB มั่วยาเสพติดเกลื่อนร้าน

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผบช.น.รรท.ผบช.ภ.1 ได้เดินทางมาที่ร้านเหล้าชื่อ MEM EXCLUSIVE CLUB ถนนหทัยราษฎร์ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการพิเศษกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย บุกเข้าจับกุมเมื่อคืนที่ผ่านมาและพบยาเสพติดชนิดต่างๆเกลื่อนร้านพร้อมทั้งจับกุมการ์ดที่พกพาอาวุธปืนแบลงค์กันและพบนักเที่ยวปัสสวะสีม่วงจำนวนมากตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้นด้านพ.ต.อ. ธรรมนูญ เชาวะวนิชย์ รอง.ผบก.ภจว.ปทุมธานี รรท.ผบก.ภจว.ปทุมธานี ได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

ด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผบช.น.รรท.ผบช.ภ.1 จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองบุกจับร้านเหล้าชื่อ MEM EXCLUSIVE CLUB เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเนินคดีกับผู้ดูแลร้านไปแล้วไม่ว่าจะเป็นเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต(3) ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์(4) ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาห้ามขาย (5) ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร ซึ่งทางพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านทุกพื้นที่กวดขันในเรื่องนี้แล้ว ตนเองก็ลงมาตรวจสอบว่าในพื้นที่บกพร่องในเรื่องอะไรบ้างและได้สั่งการให้ พ.ต.อ. ธรรมนูญ เชาวะวนิชย์ รอง.ผบก.ภจว.ปทุมธานี รรท.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ตั้งคณะทำงานสืบสวนข้อเท็จจริง และได้สั่งให้ 1.พ.ต.อ.วงกต สุวรรณวัฒน์ ผกก.สภ.คูคต 2.พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดชรอง ผกก.ป.สภ.คูคต 3.พ.ต.ท.รุ่งเรืองบุญ อ่อนนิ่มอภิสกุล สวป.สภ.คูคต 4.พ.ต.ท.ภัทระ เหล่ามีผล สว.สส.สภ.คูคต ไปปฏิบัติหน้าที่ที่ศปก.ภ.1 ก่อน

© 2021 thairemark.com