Monday, 29 April 2024 - 2 : 14 pm
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

สุดสะเทือนใจ!อดีตตร.คลั่งยาบุกกราดยิงเด็ก-ครู ดับเกลื่อนศูนย์เด็กฯกลับบ้านยิงเมียลูก จ่อขมับดับหนีผิด ยอดผู้เสียชีวิตรวม 36 ศพ

อำนาจเจริญ-อดีต ส.ต.ท.คลั่งยา ถูกให้ออกจากราชการ ก่อเหตุใช้มีดและปืนฆ่าเด็กเล็ก ครู ในศูนย์เด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ และขับรถไล่ชน เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตแล้ว 36 ศพ ก่อนหลบหนีกลับบ้านฆ่าเมีย ลูกและปลิดชีพตัวเองตายตาม

เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 2565 พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รอง ผบช.ภ.4 และโฆษกภูธรภาค 4 กล่าวว่า ได้รับรายงานจากตำรวจในพื้นที่ ว่า เกิดเหตุ อดีต ส.ต.ท.คลั่งยา ถูกให้ออกจากราชการ ก่อเหตุใช้มีดและปืนฆ่าเด็กเล็ก ครู ในศูนย์เด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ และขับรถไล่ชน เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 36 ศพ และบาดเจ็บจำนวนมาก ชปพ.หนองบัวลำภู กำลังเข้าปฏิบัติการ คนร้ายอยู่ระหว่างหลบหนี โดยรถกระบะะวีโก้ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 6กธ 6499 กทม.

เบื้องต้น ตำรวจในพื้นที่ แจ้งว่า เนื่องจากตอนนี้ไม่รู้คนร้ายหลบหนีไปทางไหน จึงขอให้ทุกคนระมัดระวัง และใครพบเจอรถพยาบาลช่วยหลบทางด้วยนะครับ ตอนนี้รถพยาบาลกำลังออกไปรับคนเจ็บ คนร้ายใช้รถกระบะวีโก้ 4ประตูสีขาว มีรอยเชียวชนด้านหน้า หลบหนีใครพบเจอระมัดระวังด้วยครับ คนร้ายยังก่อเหตุมาเรื่อยๆตามเส้นทาง

ขณะที่พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. บินด่วน พื้นที่ จ. หนองบัวลำพู สั่งทุกหน่วยเร่งล่าคนร้าย

ล่าสุดคนร้ายที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว ชื่อว่า นายปัญญา คำราบ อายุ 34 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีกลับบ้านฆ่าภรรยา ลูก และปลิดชีพตัวเองหนีความผิด

© 2021 thairemark.com