Wednesday, 16 October 2024 - 10 : 23 pm
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

เตรียมความพร้อมงานมหกรรมสินค้าและบริการไทย-จีน 2024 และ CTCE Trade Expo 2024 ใหญ่สุดในไทย

_cuva

“บริษัท ไทยบิส อินโฟ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ”ผนึกพันธมิตรไทย-จีน เตรียมจัดงาน มหกรรมสินค้าและบริการไทยจีน เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการไทยได้มีโอกาสเชื่อมสัมพันธ์ทางการค้าและบริการกับนักธุรกิจจีน งานมหกรรมครั้งนี้จะจัดขึ้นบนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ณ ศูนย์แสดงสินค้า “ซามาเนีย พลาซา” ย่านถนนบางนา-ตราด ระหว่างวันที่ 12-14 ธันวาคม 2567

นายมงคล แซ่ต้าย ผู้จัดการ บริษัท ไทยบิส อินโฟ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “ทางบริษัทได้จับมือกับ Qice Exhibition Services Co., Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้าน Exhibition มากประสบการณ์จากประเทศจีน เพื่อร่วมจัดงานมหกรรมสินค้าและบริการไทย-จีนครั้งนี้ขึ้น ณ ซามาเนีย พลาซ่า (ถนนบางนา-ตราด กม.26) ระหว่างวันที่ 12-14 ธันวาคม 2567”

งานมหกรรมสินค้าและบริการไทย-จีนประจำปี 2567 จะจัดขึ้นพร้อมกับงาน CTCE Trade Expo 2024 และงานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนจีน (ประเทศไทย) 2024 การจัดงานครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานพาณิชย์เมืองหนิงโป สำนักงานพาณิชย์เมืองฉือซี และหน่วยงานต่าง ๆ งานมหกรรมครั้งนี้เราได้รวบรวมบริษัทที่มีศักยภาพกว่า 300 แห่ง จากทั้งไทยและจีน ประกอบด้วยบริษัทผู้ผลิตจากเมืองอุตสาหกรรมหลายแห่งของจีน เช่น เมืองหนิงโป เมืองฉือซี และเมืองอวี่เหยา รวมทั้งผู้ประกอบการชาวไทย และชาวจีนในประเทศไทย

ภายในงาน มีการจัดแสดงสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการทั้งไทยและจีน ครอบคลุมพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร มีสินค้าหลากหลายประเภท อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน,สุขภัณฑ์, เครื่องมือฮาร์ดแวร์, ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน, อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ฯลฯ

การจัดงานมีจุดมุ่งหมายเพื่อรองรับการค้าการลงทุนระหว่างผู้ประกอบการไทย-จีน กาขยายความร่วมมือทางด้านเศรษฐกิจการค้า และการลงทุนระหว่างไทยและจีน กลุ่มเป้าหมายหลักของงาน ประกอบด้วย สมาคมการค้าและอุตสาหกรรม ผู้จัดจำหน่าย อินฟลูเลนเซอร์ ร้านค้า และลูกค้าทั่วไป  ผู้มองหาตลาดรองรับการลงทุนธุรกิจ เข้าร่วมเป็นดีลเลอร์ เข้าร่วมจำหน่ายสินค้าในงานมหกรรม

ผู้จัดงานอาศัยประสบการณ์หลายปีในการจัดนิทรรศการ ในปีนี้จึงพร้อมให้บริการที่เอาใจใส่มากยิ่งขึ้น เช่น การเชื่อมโยงทางธุรกิจ, การจัดหาล่าม, การประชาสัมพันธ์ก่อนจัดงาน, การจัดทำ Buyer Guide หลังจบงาน, บริการเชื่อมต่อธุรกิจ และการจัดแสดงนิทรรศการ/สื่อประชาสัมพันธ์ตลอดทั้งปี รวมทั้งบริการเสริมอื่น ๆ

ผู้จัดการบริษัท ไทยบิส อินโฟ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “มหกรรมสินค้าและบริการไทย-จีน 2024 CTCE Trade Expo 2024 จัดขึ้นเป็นครั้งที่สอง หลังประสบความสำเร็จจากการจัดงานครั้งแรก ซึ่งมีกระแสตอบรับที่ดียิ่งจากนักลงทุน ผู้ประกอบการ SME เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก และครั้งนี้จะมีผู้ประกอบการจีนจากกว่า 200 โรงงานนำสินค้าครอบคลุมทุกประเภทมาร่วมจัดแสดง นอกจากนี้ ภายในงานยังมีบริการให้คำปรึกษาการลงทุนจากหน่วยงานภาครัฐโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ”

© 2021 thairemark.com