Wednesday, 16 October 2024 - 7 : 24 pm
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

กองทุนประกันวินาศภัยจัด “โครงการบรรยายความรู้ฯ “ให้แก่ตัวแทน – นายหน้าประกันภัย

กองทุนประกันวินาศภัยจัด “โครงการบรรยายความรู้เกี่ยวกับบทบาท หน้าที่ และภารกิจของกองทุนฯ ให้แก่ตัวแทน – นายหน้าประกันภัย และเจ้าหนี้ตามสัญญาประกันภัย ประจำปี 2567”

กองทุนประกันวินาศภัย ได้มีการจัดโครงการบรรยายความรู้เกี่ยวกับบทบาท หน้าที่ และภารกิจของกองทุนฯ ให้แก่ตัวแทน – นายหน้าประกันภัย และเจ้าหนี้ตามสัญญาประกันภัย ประจำปี 2567 ณ ห้องประชุม อภิชา ศูนย์ประชุมนานาชาติ มลฑาทิพย์ฮอลล์ จังหวัดอุดรธานี 

นายชนะพล มหาวงษ์ ผู้จัดการกองทุนประกันวินาศภัย เป็นประธานในการเปิดโครงการฯ และเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “บทบาท หน้าที่ และภารกิจของกองทุนประกันวินาศภัย” พร้อมด้วยพนักงานกองทุนประกันวินาศภัย และได้รับเกียรติจากนางสาวปรียดา พ่อค้าช้าง ผู้อำนวยการภาคอาวุโส สำนักงาน คปภ. ภาค 3 (ขอนแก่น) และนายรัชโยธิน มีพันลม ผู้อำนวยการสำนักงาน คปภ. จังหวัดอุดรธานี  มาร่วมบรรยายในหัวข้อ “บทบาท หน้าที่ และภารกิจของสำนักงาน คปภ. เกี่ยวกับการประกันภัย” พร้อมทั้งมีการเสวนาเปิดโอกาสตอบข้อซัก – ถาม รับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะจากผู้ที่เข้าร่วมโครงการฯ เพื่อรับของที่ระลึกภายในงานอีกมากมาย

การจัดโครงการฯ ครั้งนี้เป็นการเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจให้แก่ตัวแทน – นายหน้าประกันภัย และเจ้าหนี้ตามสัญญาประกันภัย ในการเป็นสื่อกลางการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการเข้าถึงระบบประกันภัย เพื่อให้ประชาชนในทุกระดับมีความรู้ ความเข้าใจ และตระหนักถึงคุณค่าความสำคัญในการสร้างหลักประกันความมั่นคงในการใช้ชีวิตและทรัพย์สิน รวมไปถึงปกป้องคุ้มครองสิทธิประโยชน์ประชาชนในฐานะผู้เอาประกันภัยได้อย่างเหมาะสมอีกด้วย

© 2021 thairemark.com