Tuesday, 30 April 2024 - 10 : 57 am
kanda_002
OIC_001
data-no-lazy="1"
kanda_002
OIC_001

ททท.น่าน จัดเทศกาลดนตรี NAN MUSIC 2022 กระตุ้นการท่องเที่ยวรับลมหนาว

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานน่าน หรือ ททท.น่าน ร่วมกับ จังหวัดน่าน เตรียมจัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยว เทศกาลดนตรี NAN MUSIC 2022 ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสลมหนาว เคล้าคลอกับเสียงดนตรี หลากหลายแนวที่จะมาขับกล่อมทุกท่าน ทั้ง Acoustic, Folk, Jazz, Blues ผสมผสานกับแนวดนตรีพื้นถิ่น

นายโยธิน ทับทิมทอง ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานน่าน เปิดเผยถึงกิจกรรมเทศกาลดนตรี NAN MUSIC 2022 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 – 19 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 20.30 น. ณ ข่วงน้อย ด้านข้างศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเทศบาลเมืองน่าน เป็นเครื่องมือหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ กระจายรายได้สู่ชุมชน และผู้ประกอบการในพื้นที่ ตลอดจนส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวที่ดีให้กับจังหวัดน่าน อีกทั้งยังเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ให้ศิลปิน และเยาวชนในจังหวัดน่าน ได้ร่วมบรรเลงดนตรี แลกเปลี่ยนทักษะดนตรีกับศิลปินชั้นแนวหน้า มากฝีมืออีกด้วย โดยคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวจังหวัดน่าน จังหวัดใกล้เคียง และจากจังหวัดต่างๆ เข้ารวมงานเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้กิจกรรมจะเริ่มในวันศุกร์ที่ 18 พ.ย. 65 จะได้พบกับศิลปิน Boat Handpan เพลงบรรเลงโดยเครื่องดนตรี Handpan วงดนตรี NAN Youth String Chamber โดยเด็กๆ ศิษย์ครูนอร์ท จ.น่าน ศิลปิน RibbindaSky แนวดนตรี Acoustic Pop-Jazz และ ศิลปิน Banglumpoo Acoustic Band แนวดนตรี Acoustic Blues และ เสาร์ที่ 19 พ.ย. 65 ประเดิมด้วยวงดนตรีไทย ชมพูสิริน จากโรงเรียนบ้านปงสนุก อ.ปัว จ.น่าน การแสดงไวโอลิน จาก กลุ่มสีดนตรีน่าน (เด็กนักเรียนจาก อ.ปัว และ อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน) ศิลปิน NAN Story (ดนตรี Folk Song คำเมือง จาก อ.ปัว จ.น่าน) กลุ่มศิลปิน หมาเก้าหาง (กาฬสินธุ์)

แนวดนตรี Isan Acoustic และ ศิลปิน Chiangmai BLUES (Acoustic Set) แนวดนตรี Acoustic Pop-Blues นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษ มอบคูปองใช้แทนเงินสดมูลค่า 100 บาท เพื่อใช้จ่ายในบริเวณถนนคนเดิน ทั้งนี้เพียงแค่แสดงหลักฐานการเข้าพักโรงแรมและเกสต์เฮ้าส์ที่กำหนด หรือตั๋วเครื่องบินที่เดินทางมายังน่าน ทุกสายการบิน ก็มีสิทธิ์รับคูปองส่วนลดอีกด้วย

© 2021 thairemark.com